แอค เขย่าวงการฟาสต์ฟิต ส่งบัตร S4S Card (เอสโฟร์เอส การ์ด) เพิ่มความสะดวกพร้อมความปลอดภัย มอบสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะสมาชิกคนพิเศษ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รถทั่วไทย
บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรภายใต้เครื่องหมายการค้า A.C.T (แอค) เสริมสร้างประสบการณ์ความสุขเหนือระดับให้กับผู้ใช้รถ ด้วยบัตรสมาชิก S4S Card (เอสโฟร์เอส การ์ด) เต็มพิกัดกับ 4 อภิสิทธิ์แห่งความสุข เพื่อดูแลรถ ดูแลคุณ ตอกย้ำมาตรฐานการบริการอย่างมืออาชีพ
นายธนวัฒน กิตติรัตนาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริดจสโตน เอ.ซี.ที (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจร ภายใต้เครื่องหมายการค้า A.C.T (แอค) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เปิดตัวบัตรสมาชิก S4S (เอสโฟร์เอส การ์ด) หรือ Save for Safety (ความประหยัดที่มาพร้อมกับความปลอดภัย) สู่ตลาดเมื่อเดือนเมษายน 2558 ที่ผ่านมา ปรากฏว่าบัตรสมาชิก S4S (เอสโฟร์เอส การ์ด) ได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างดี ปัจจุบันมีฐานสมาชิกอยู่ถึง 70,000 ราย ด้วยจุดเด่นของบัตร S4S (เอสโฟร์เอส การ์ด) ที่มาพร้อมกับ 4 สิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเหนือระดับ ได้แก่ S4S Point ประหยัดค่าใช้จ่าย เปลี่ยนยอดใช้จ่ายเป็นคะแนนสะสม โดยทุกๆ การใช้จ่าย 100 บาท รับคะแนนสะสม 10 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลดสินค้าและบริการที่ “แอค” หรือของรางวัลพิเศษแบบส่งตรงถึงบ้าน S4S Time ประหยัดเวลา ด้วยบริการนัดหมายล่วงหน้าก่อนรับบริการผ่าน Call Center สำหรับบริการเปลี่ยนยางรถยนต์และเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง S4S Assist ปลอดภัยทุกการเดินทาง ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง และ S4S Check ปลอดภัยในการใช้รถ ด้วยระบบตรวจสอบประวัติการซื้อสินค้าย้อนหลังผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถคำนวณระยะเวลาและค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนสินค้าครั้งต่อไปได้ด้วยตัวคุณเอง”
นายธนวัฒน กล่าวเสริมว่า “โดยการเปิดตัวบัตร S4S (เอสโฟร์เอส การ์ด) ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์แล้ว ยังเป็นโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ใกล้ชิดมากขึ้น ทำให้สามารถเข้าใจและเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ มั่นใจว่า S4S (เอสโฟร์เอส การ์ด) จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้รถและลูกค้าให้เป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการดูแลรถให้พร้อมใช้งาน ควบคู่ไปกับการได้รับอภิสิทธิ์แห่งความสุขต่างๆ อีกมากมาย”
“ปัจจุบัน “แอค” มีเครือข่ายการให้บริการทั้งสิ้น 74 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และจะเปิดอีก 2 สาขาภายในสิ้นปี 2558 นี้ ได้แก่ สาขารัชดาภิเษกและสาขาโรบินสันแม่สอด โดยให้บริการครบวงจร ตั้งแต่การจำหน่ายและบริการเปลี่ยนยางรถยนต์ น้ำมันเครื่อง ผ้าเบรก โช้คอัพ แบตเตอรี่ รวมถึงบริการตรวจเช็คและบำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ได้มาตรฐาน เครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมบริการจากทีมช่างผู้ชำนาญ โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ พัฒนาการบริการ และนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเดินหน้ารุกขยายเครือข่ายศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรภายใต้แบรนด์ “แอค” เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกระดับ” นายธนวัฒน กล่าวทิ้งท้าย
เพิ่มความปลอดภัยในทุกการเดินทาง ด้วย S4S Card (เอสโฟร์เอส การ์ด) เพียงสมัครสมาชิกได้ที่ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจร “แอค” ทุกสาขาทั่วประเทศ ฟรี! ได้แล้ววันนี้ เพื่อเริ่มต้นสะสมคะแนน รับส่วนลด สิทธิพิเศษมากมาย พร้อมติดตามรายละเอียดของสิทธิพิเศษและกิจกรรมต่างๆ กันได้ที่ www.bsact.co.th www.facebook.com/BridgestoneActThailand หรือ Call Center 0-2704-7788
แสดงความคิดเห็น