เทอร์มินอล21 อาณาจักรแห่งไลฟ์สไตล์ แลนด์มาร์คใหม่ใจกลางเมืองโคราช
“โคราช” เป็นทำเลทองล่าสุดที่กลุ่มผู้ประกอบการยักษ์ใหญ่ค้าปลีกศูนย์การค้าห้างสรรพสินค้าได้ยึดเป็นสมรภูมิรบที่สำคัญ เป็นทิศทางอนาคตของการขยายธุรกิจออกไปรองรับกับกำลังซื้อและการเป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวสูงเป็นอันดับ 1 และเป็นประตูสู่ภาคตะวันออก เฉียงเหนือ
ตลอดจนผู้บริโภคที่มีไลฟ์สไตล์และรสนิยมทันสมัยและประชากรที่มีจำนวนสูงเป็นอันดับ 2 ของประเทศรองจากกรุงเทพฯ ด้วยปัจจัยดังกล่าว ทำให้โคราชเป็นจังหวัดที่มีความพร้อมต่อการลงทุน ซึ่งทาง “เทอร์มินอล 21 โคราช” อาณาจักรแห่งไลฟ์สไตล์ เป็นหนึ่งในผู้ประกอบการที่ผุดโครงการขนาดยักษ์ใจกลางเมือง เป็นศูนย์การค้า Innovative Shopping Mall ที่มีการผสมผสานระหว่างฟู้ด, แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ครบวงจร ตอบโจทย์ ผู้บริโภคในภาคอีสานครอบคลุมทุกกลุ่ม ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน กลุ่มครอบครัว รวมถึงนักท่องเที่ยว ชาวไทยและชาวต่างประเทศ ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา
นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยาม รีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เทอร์มินอล 21 โคราช มูลค่า 6,000 ล้านบาท พร้อมรองรับนักท่องเที่ยวและผู้สัญจร บนพื้นที่ 32 ไร่ บนถนนมิตรภาพ มีพื้นที่รวมอาคาร 200,000 ตารางเมตร พื้นที่ส่วนให้เช่า 70,000 ตารางเมตร และพื้นที่จอดรถยนต์ 3,000 คัน รถจักรยานยนต์ 1,800 คัน ซึ่งนับว่ามีพื้นที่ใหญ่กว่าเทอร์มินอล 21 อโศก เกือบ 3 เท่า ภายใต้แนวคิดท่าอากาศยานแห่งการช็อปปิ้งในรูปแบบช็อปปิ้งมอลล์ 7 ชั้น
“ภายในศูนย์มีร้านค้า บริการ ซุปเปอร์มาร์เกต ร้านอาหาร สวนสนุก โรงภาพยนตร์ คาราโอเกะ และลานไอซ์สเกตครบครัน และยังมีบันไดเลื่อนในศูนย์การค้าที่ยาวที่สุดในประเทศไทย, หอไอเฟลจำลองอันเลื่องชื่อจากกรุงปารีส มหานครเมืองแฟชั่น ด้วยขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค สูงถึง 72 ฟุต เท่าตึก 5 ชั้น และ Skydeck หอคอยชมทัศนียภาพที่สูงที่สุดในโคราชและภาคอีสาน โดดเด่นด้วยดีไซน์คล้ายหอบังคับการบิน สูงเท่าตึก 24 ชั้น ตั้งตระหง่านกลางเมืองโคราช พร้อมให้ทุกคนเช็กอินและแชร์ภาพประทับใจแบบ 360 องศา”
นายประเสริฐกล่าวว่า หอคอย “Skydeck” ครบครันด้วยระบบอำนวยความสะดวกแบบอาคารในสนามบิน ที่เปิดเคาน์เตอร์ให้เช็กอิน ณ ชั้น 5 ในบรรยากาศล้ำสมัย ทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมจอภาพขนาดใหญ่แสดงการขึ้น-ลงของเครื่องบิน ภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจโคราช รวมทั้งภาพตึกระฟ้าในระดับสูงสุดทั่วโลก อาทิ บุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ ที่ดูไบ, โตเกียว สกายทรี, เซี่ยงไฮ้ ทาวเวอร์, ตึกไทเป 101 เป็นต้น จอดิจิทัลแสดงเวลาขึ้น-ลงหอคอย พร้อมให้นักท่องเที่ยวมาเปิดประสบการณ์ เก็บภาพประทับใจกับมุมถ่ายรูปมากมาย ภายนอกหอคอยมีไฮไลต์เป็น Facade Lighting ที่ตระการตาด้วย Dynamic Coloured LEDs ในยามค่ำคืน สมกับเป็นแลนด์มาร์คใหม่ใจกลางเมืองโคราช
“โดยขณะนี้ อัตราการเช่าพื้นที่ทั้งหมดเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ โดยมีผู้เช่าหลักประกอบด้วย โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซิเนม่า ซิตี้ จำนวน 8 โรง, ไอซ์สเกต The Rink, สวนสนุก FANPEKKA, เทอร์มินอลฮอลล์, ซุปเปอร์มาร์เกต ฟู้ดแลนด์สาขาแรกในภาคอีสาน, สปอร์ตเวิลด์, โฮมโปร ลีฟวิ่ง, ศูนย์อาหาร Pier 21 และโซนเครื่องเขียน เช่นเดียวกับเทอร์มินอล 21 อโศก นอกจากนี้ยังมี Mega Store คือ “Kelly” เป็นโซนเครื่องประดับของสุภาพสตรี และ “Klein” ซึ่งเป็นโซน Menswear MegaStore รวมถึงร้านค้าขนาดใหญ่จากกว่า 200 แบรนด์ชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ และโซน Urbanista Shop ซึ่งเป็นโซนร้านค้าขนาดเล็ก พื้นที่ตั้งแต่ 6-20 ตารางเมตร ทั้งหมดประมาณ 400 ยูนิต จากผู้ประกอบการด้านแฟชั่นและผู้ประกอบการท้องถิ่น”
นายประเสริฐกล่าวว่า ในครั้งนี้เทอร์มินอล 21 โคราช ได้จัดเตรียมงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่างๆ ควบคู่กับการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ครบวงจร ทั้งสื่อโทรทัศน์ วิทยุ และกิจกรรมอีเวนต์เปิดตัว ควบคู่กับโซเชียลมีเดียและสื่อออนไลน์ทุกช่องทาง เพื่อสร้างการรับรู้ไปสู่กลุ่มเป้าหมายอย่างทั่วถึงและต่อเนื่อง ตั้งแต่ช่วงก่อนเปิดตัว ช่วงเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และช่วงหลังเปิดตัว ซึ่งทางเราคาดประมาณว่าจะมีผู้ใช้บริการเทอร์มินอล 21 โคราช สูงถึง 55,000 คนต่อวัน
โคราชจะเป็นสมรภูมิที่ยักษ์ใหญ่หลายค่ายจะห้ำหั่นเรียกลูกค้าเข้าใช้บริการกันอย่างดุเดือด แน่นอนว่าจะทำให้สีสันบรรยากาศในโคราชเป็นไปด้วยความคึกคักยิ่ง!!!
ที่มา : ไทยรัฐ
แสดงความคิดเห็น